Happy होळी and रंगपंचमी..

आली होळीच्या दिसाला दुपाराला
 कुठं निघाली तु आज बाजाराला
ज़रा पिरमानं वाग
माझा लयभारी swag..

Dhuvun Taak Lyrics from Mauli marathi movie. Song composed & Lyrics by Ajay-Atul and Sung by Ajay Gogavale. Starring Ritesh Deshmukh and Saiyami Kher.
Movie: Mauli
Music: Ajay Atul
Lyrics: Ajay-Atul
Singer: Ajay Gogavale
Music on: Jio Studios, Mumbai Film Company

Dhuvun Taak Lyrics

आली होळीच्या दिसाला दुपाराला
कुठं निघाली तु आज बाजाराला
ज़रा पिरमानं वाग
माझा लयभारी swag
तुझ्या लवर चा tag मला धुवून टाक
आता कश्शाचा राग
हा तर रंगाचा डाग
तुझ्या साडीला surf लावुन धुवून टाक
अंतरा १
Angry का तु पोरी
चल मी म्हनतो sorry
रंग खेळुन टाकुन द्ये तु
Insta वरती story
केला पैका spend
रंग eco friend
गोपगोपिकांनी केला
ह्योच Hashtag trend
आता रुसायचं न्हाय
कुनी पुसायचा न्हाय
रंग उरलेला हाय त्यो मला लाऊन टाक
आता कश्शाचा राग
हा तर रंगाचा डाग
तुझ्या साडीला surf लाऊन धुवून टाक
अंतरा २
थांब ना वाईज
झालुया लय tease
नाचनाचुन करतुय माहझ्या
Burn क्यालरीज
समद्ये ईथले राजे
दोस्त झाले माझे
आले झींगुन नाचायाला
बंद झाला डीजे
किती करतोय मी shout
तुझा सोडुन दे doubt
लाडी गोडीनं pout मला धुवून टाक
आता कश्शाचा राग
हा तर रंगाचा डाग
तुझ्या साडीला surf लाऊन धुवून टाक

Comments